Bơm mựcDòng máy Epson

Các lỗi thường gặp dòng máy Epson

Đối với bất kỳ một loại máy in nào, kể cả máy in Epson với công nghệ cao nhưng khi bơm mực đều có những trục trặc. Nhiều khi, những nhân viên chưa có kinh nghiệm nhiều trong nghề họ sẽ gặp rắc rối khi xử lý các trường hợp này. Chính vì vậy, sau đây là một số lỗi thường gặp khi bạn bơm mực dòng máy Epson, bên cạnh đó, bạn có thể tham khảo thêm một số cách khắc phục những trường hợp đó nhé!

Các lỗi thường gặp dòng máy Epson
Các lỗi thường gặp dòng máy Epson

Các lỗi thường gặp khi bơm mực dòng máy Epson

Đối với dòng máy Epson, khi được bơm mực xong, nhiều máy vẫn xảy ra những dấu hiệu bất thường. Những dấu hiệu sau đây có lẽ bạn sẽ cảm thấy quen và ngẫm ra rằng, mình cũng từng trong trường hợp như vậy.

  • Bơm mực dòng máy Epson có lâu hay không?

Sản phẩm in ra bị thiếu mất màu đen

Khi thay mực bơm máy in Epson xong, bạn kiểm tra lại bằng cách in một bản in thử. Bạn chợt nhận ra rằng, các chi tiết vệt đen mực không được đầy đủ. Đây được cho là hiện tượng bị thiếu vệt đen. Nguyên nhân do hộp mực lâu ngày không in bị tắc mực. Các giọt mực dù được thay mới nhưng vẫn không trải đều được. Để khắc phục hiện tượng này, bạn có thể thay mới tép mực là có thể hoạt động bình thường.

Sản phẩm in ra với chữ quá đậm

Đây là một trường hợp khi máy in của bạn hoạt động bị lỗi trục mực. Bộ hút trục mực quá mạnh dẫn đến trường hợp bản in bị đậm quá bình thường. Hơn thế nữa là những chữ bị in ra do mực in bị đậm nên sẽ dẫn đến tình trạng nhòe mực. Cách khắc phục đơn giản nhất chính là thay mới trục mực.

Sản phẩm in ra có những dấu chấm

Đây cũng là trường hợp phổ biến mà ai sử dụng máy Epson cũng từng gặp phải. Trường hợp này do truc cao su có vấn đề. Trục cao su bị ảnh hưởng bởi các tác nhân bên ngoài như bụi, nhiệt độ khiến nó bị co giãn bất thường. Bạn có thể khắc phục bằng cách thay mới trục cao su.

Các lưu ý khi xử lý lỗi bơm mực dòng máy Epson

Dòng máy Epson là dòng máy sử dụng tương tối khó. Không chỉ trường hợp lỗi bơm mực mà còn rất nhiều lỗi khác mà người dùng cần xem xét và khắc phục tránh trường hợp máy hỏng nặng hơn. Khi thay các linh kiện máy in, bạn cần chọn mua được những loại linh kiện tốt, thời gian sử dụng lâu sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi sử dụng. Hơn thế nữa, khi thay mực in, bạn cần tránh để mực văng ra các phụ kiện khác của máy in, hay đổ thừa ra quá so với lượng mực quy định trong máy.

Như vậy, với các lỗi và cách khắc phục như trên, hy vọng bạn sẽ nhận diện được các lỗi cơ bản khi bơm mực máy in Epson. Khắc phục lỗi cần sự khéo léo, hãy thành thục thao tác khi đã nắm rõ được nguyên lý hoạt động của máy in nhé!

Hãy liên hệ:

Công ty TNHH Đầu TƯ Công Nghệ Nguyễn Phan

Địa chỉ: 41/21D Tx 23, P. Thạnh Xuân Quận 12 TP.HCM

Website: chuyenmayvanphong.com : Email: nguyenphanservice2015@gmail.com

Tel: 08.36 20 30 10 hoặc 0918 36 44 66 Mr vương

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button