Bơm mựcDòng máy Photocopy

Những lưu ý khi bơm mực dòng máy Photocopy

Những lưu ý khi bơm mực dòng máy Photocopy.Bơm mực máy in là một dịch vụ khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Có những cơ sở đã hình thành từ rất lâu nhưng do những năm về trước chưa có nhiều người sử dụng máy in nên họ chưa được chú ý. Còn hiện nay, khi máy in đã phổ biến, người tiêu dùng tin tưởng vào dịch vụ bơm mực máy in hơn và đặc biệt là bơm mực dòng máy Photocopy. Tuy nhiên, một số điều lưu ý sau đây không phải ai làm trong lĩnh vực này cũng biết.

Những lưu ý khi bơm mực dòng máy Photocopy
Những lưu ý khi bơm mực dòng máy Photocopy
  • Thông số kỹ thuật khi bơm mực dòng máy Photocopy

Lưu ý khi bơm mực dòng máy Photocopy

Những lưu ý sau đây không phải ai cũng có thể cũng biết. Bạn có thể theo dõi những thông tin này để hiểu hơn về quá trình bơm mực máy Photocopy.

Làm đúng trình tự khi bơm

Để đảm bảo mực in được nạp vào hộp mực của máy một cách hợp lý thì việc làm đúng theo trình tự là điều cần thiết. Bạn không thể đổ mực vào hộp đựng khi chưa vệ sinh sạch sẽ và lau chùi, tháo gỡ các linh kiện liên quan được. Làm việc gì cũng vậy, cần phải làm theo đúng trình tự thì quá trình mới diễn ra suôn sẻ và hợp lý được.

Sử dụng đồ bảo hộ khi nạp mực

Dùng găng tay bảo hộ là điều vô cùng quan trọng và cần ghi nhớ đối với mỗi nhân viên. Bạn cần đeo bao tay để tránh dây mực ra tay, có thể sẽ khó rửa sạch được vết mực. Và khẩu trang cùng kính mắt cũng giúp bạn bảo vệ bản thân mình với những dụng cụ hóa học.

Kiểm tra hộp mực sau khi in

Đây là công việc giúp bạn đảm bảo được không có vấn đề gì xảy ra sau khi nạp mực. Hãy quan sát các bản in ra sao cho chúng được in đẹp mắt nhất, không bị lỗi mực hoặc tắc khiến cho bản in xấu. Nếu có những trường hợp như vậy, bạn cần có biện pháp khắc phục ngay để không bị chậm trễ công việc.

Nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe khi bơm mực dòng máy Photocopy

Khi bơm mực máy in, bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình. Bởi những chất trong mực in là những loại chất hóa học độc hại có thể gây hại cho sức khỏe và đặc biệt nhất là có thể gây ung thư. Bạn làm nghề bơm mực thì tốt nhất nên khám sức khỏe định kỳ thường xuyên để đảm bảo những nghi vấn sức khỏe có lời đáp.

Và một điều nữa chính là, khi nạp mực xong, bạn nên để gọn gàng những hộp mực và thùng rác. Bởi khi bạn để không đúng chỗ có thể gây ô nhiễm môi trường vì những độc hại mà mực in thải ra môi trường.

Như vậy, đây là những lưu ý mà mỗi ai đảm nhận công việc nạp mực cần ghi nhớ. Bơm mực máy Photocopy không phải là việc ai cũng làm được, hãy thật thận trọng khi nạp mực in nhé!

Thông Tin Liên Hệ

Công ty TNHH Đầu TƯ Công Nghệ Nguyễn Phan

Địa chỉ: 41/21D Tx 23, P. Thạnh Xuân Quận 12 TP.HCM

LH : 0918.36.44.66 Mr vương

Website: chuyenmayvanphong.com

Email: nguyenphanservice2015@gmail.com

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button