Sửa chữa máy photocopy Toshiba

Sửa máy photocopy Toshiba E755 chuyên nghiệp

Sửa máy photocopy Toshiba E755 chuyên nghiệp

 Nguyễn Phan đáp ứng công việc sửa máy photocopy Toshiba E755 chuyên nghiệp một cách nhanh chóng , hiệu quả và chuyên nghiệp nhất. Trong phạm vi TP HCM chỉ từ 1-2 giờ, đội ngũ kỹ thuật sẽ nhanh chóng có mặt kịp thời để phục vụ quý khách.Chúng tôi có thấu hiểu rằng một phút ngừng việc cũng đủ để làm ảnh hưởng rất lớn đến sự vận hành chung của toàn thể công ty, của toàn bộ hệ thống công việc.

Sửa máy photocopy Toshiba E755 chuyên nghiệp
Sửa máy photocopy Toshiba E755 chuyên nghiệp

Toshiba E755 là loại máy photocopy của hãng Toshiba danh tiếng, là sản phẩm đáng tin cậy cho quý khách hàng với các tính năng ưu việt.Dịch vụ sửa máy photocopy Toshiba E755 (hay còn gọi là sửa máy photocopy e-Studio 755)

Một văn phòng hiện đại được trang bị đầy đủ thiết bị, trong đó có E755 – máy photocopy chuyên dụng, song lại không tránh khỏi những hỏng hóc, sai sót đột xuất ngoài ý muốn gián đoạn việc phải làm, tốn thời gian của quý khách hàng. Người hỏng có, máy hỏng có thì luôn cần người sửa, người chữa, đó là nhu cầu của xã hội. Và sở dĩ đội ngũ kỹ thuật viên của  Nguyễn Phan kinh nghiệm mà đào tạo nhiều đến như vậy là do chúng tôi luôn cố gắng phục vụ đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng với nhu cầu sửa máy Toshiba chất lượng, mà luôn cần nhanh chóng, tức thời nhưng đảm bảo tính dài lâu về chất lượng

Sửa máy photocopy Toshiba E755 chuyên nghiệp

Dưới đây là quy trình để sửa chữa máy photocopy Toshiba nói chung hay E755 nói riêngcủa  Nguyễn Phan

Bước 1:Tiếp nhận thông tin từ quý khách hàng. Qua trực tiếp hay hotline của chúng tôi, sau đó chúng tôi ghi nhận thông tin đầy đủ của quý khách, sơ qua về tình trạng máy photocopy và nhanh chóng chuyển qua cho bộ phận kỹ thuật để nhanh chóng di chuyển đến sửa chữa tận nơi, hoặc sửa tại trung tâm cho quý khách.

Bước 2:Trực tiếp đến giám định, kiểm tra máy móc và các thiết bị bên trong, hoạt động và tư vấn miễn phí. (Trường hợp nếu khách hàng ở quá xa, hay chưa thể di chuyển ngay mà cần gấp,chúng tôi sẽ thực hiện giám định qua hình ảnh bản chụp photo hoặc bản in.)

Bước 3:Có báo giá cụ thể chi tiết và thông báo quy trình sửa (trực tiếp hoặc qua mail,fax,điện thoại.)

Bước 4:Sau khi khách hàng đồng ý thỏa thuận báo giá mới tiến hành sửa. Trình các vật tư thay thế, các chi tiết thay thế chính hãng.

Bước 5:Sửa xong test lại máy một lần, cho quý khách thử máy và nghiệm thu

Bước 5:Gửi hóa đơn cho khách hàngđầy đủ, có bảo hành đàng hoàng.

Đặc biệt, trong quá trình sửa máy nếu có các phát sinh không đáng có, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn, luôn tôn trọng thực hiện đúng như báo giá đã nêu trước đó.

 Nguyễn Phan – mang niềm tin qua hành động, mọi việc làm của chúng tôi đều là công khai và chất lượng, đảm bảo sửa máy photocopy Toshiba E755 tại TPHCM là giá rẻ hàng đầu mà vẫn hiệu quả cao nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

  • Website: www.chuyenmayvanphong.vn – mail: nguyenphanservice2015@gmail.com
  • Điện thoại : 08.36 20 30 10 – 0918 36 44 66 Mr vương
  • Công ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Nguyễn Phan

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button