Bảo trì máy in

Hãy cùng mổ xẻ linh kiện máy in thôi nào

Khi đi sâu mổ xẻ từng chi tiết, từng bộ phận của linh kiện máy in bạn sẽ thấy được tổng thể các sản phẩm xem đó là gì ? Nó có công năng và có tác dụng gì trong quá trình máy in hoạt động ?

Hãy cùng mổ xẻ linh kiện máy in thôi nào
Hãy cùng mổ xẻ linh kiện máy in thôi nào

Hãy cùng mổ xẻ linh kiện máy in thôi nào

Máy in canon chất lượng

Chức năng 5 bộ phận của linh kiện máy in

Trống in – bộ phận đầu tiên không thể bỏ qua

Trống in hay còn gọi là Drum nó nhận yêu cầu dữ liệu từ tín hiệu của trục từ sau đó in lên giấy khi giấy được chuyển qua. Do đó, chất lượng bản in có thể nó mờ, đẹp, xấu hoặc lỗi phông … Từ đây, nếu bạn thấy những lỗi trên dữ liệu của bản in thì có thể khẳng định trống in đang gặp lỗi có thể sửa hoặc phải thay thế mới hoàn toàn.

Các bộ phận của linh kiện máy in

Trục cao su – giải quyết mọi vấn đề về mực

Khi nhắc đến trục cao su, quý khách hoàn toàn yên tâm bởi khi hoạt động, công việc của nó rất đơn giản chỉ đưa giấy lên vị trí trống để in do đó lỗi, rủi ro gặp phải hiếm khi xảy ra.

Tiết kiệm tối đa mực cho máy nhờ chi tiết Gạt mực

Gạt lớn sẽ xử lý số lượng mực thừa từ Drum đổ hết lại vào khay chứa mực thừa của máy. Điều này sẽ giảm hẳn tình trạng vệt đen dài nằm ngang hoặc dọc xuống trên giấy in xuất hiện khi ra bản in. Tuy nhiên, nếu sự cố này xảy ra thì quý khách cần xem xét lại bộ phận gạt mực vì rất có thể lưỡi gạt đã bị mẻ hoặc bị mòn đi do sử dụng trong thời gian quá dài.

Bộ phận trục từ

Tại đây, mực sẽ được lưu chuyển tuần hoàn theo một cấu trúc đi từ hộp mực lên nhờ hút mực và cán vào trống để quá trình dập dữ liệu được diễn ra đều, suôn sẻ. Điểm thích thú của trục từ là nó ít khi bị lỗi và hỏng hóc nên dù có bị mòn hay lỗi nhỏ gặp phải chỉ cần kiểm tra hoặc in lại nó sẽ hoạt động bình thường.

Có gạt mực thì không thể thiếu gạt từ hay còn gọi là gạt nhỏ

Khi trục từ hút lên quá nhiều có thể dẫn đến bản in đen hết cả mặt và không nhìn thấy bất cứ dữ liệu nào để xử lý tình trạng này cần có gạt từ hay gạt nhỏ giúp điều hòa lượng mực hút lên từ trục từ vừa tiết kiệm mực vừa cung cấp lượng mực vừa đủ cho quá trình in. Mặc dù, nó hữu hiệu là thế nhưng khi gạt nhỏ hỏng có thể gây ra tình trạng vệt đen xuất hiện trên giấy in và vệt này rất lớn, vấn đề này có thể do lưỡi gạt của gạt từ đã rất yếu rồi cần phải thay thế ngay.

chuyenmayvanphong.comcung cấp linh kiện máy in chất lượng

Như vậy, chuyenmayvanphong.com đã chia sẻ toàn bộ nội tạng bên trong của linh kiện máy in nếu bạn đang gặp bất cứ lỗi nào liên quan đến linh kiện máy in đừng ngần ngại khi đến với chuyenmayvanphong.comđịa chỉ sẽ cung cấp linh kiện máy in chất lượng số 1 tại Việt Nam.

Thông Tin Liên Hệ 0918.36.44.66 Mr vương

Công ty TNHH Đầu TƯ Công Nghệ Nguyễn Phan

Địa chỉ: 41/21D Tx 23, P. Thạnh Xuân Quận 12 TP.HCM

Website: chuyenmayvanphong.com

Email: nguyenphanservice2015@gmail.com

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button