Thu mua máy cũ

Thu mua máy cũ – các thiết bị văn phòng cần thanh lý

Thu mua máy cũ – các thiết bị văn phòng cần thanh lý.Một số thiết bị văn phòng đã xuống cấp và không còn đạt năng suất hoạt động. Công ty bạn phải chi trả một số lượng tiền khá lớn cho mỗi lần sửa chữa, bảo dưỡng. Hoặc công ty cần đến chiếc máy có công suất hoạt động cao hơn, công nghệ mới hơn để phục vụ cho công việc. Và bạn đang cần thanh lý thiết bị văn phòng đó như là máy in, máy fax, máy photocopy…Nguyễn Phan  chuyên thu mua máy cũ các loại: máy photocopy, máy in, máy faxcác hãng giá cao.

Thu mua máy cũ – các thiết bị văn phòng cần thanh lý
Thu mua máy cũ – các thiết bị văn phòng cần thanh lý

Thu mua máy photocopy cũ

Chiếc máy photocopy ở văn phòng hay ở cửa hàng đã cũ kỹ và già nua. Nó khiến bạn tốn rất nhiều chi phí để bảo dưỡng, sửa chữa nhưng chỉ được một thời gian nó lại hỏng trở lại. Giải pháp bạn đưa ra là thay mới chiếc máy photocopy và thanh lý, bán lại chiếc máy photocopy cũ. Hãy gọi điện ngay cho Nguyễn Phan, chúng tôi chuyên thu mua các loại máy photocopy cũ Toshiba,Samsung, Ricoh, Canon,..tất cả các model.

Thu mua máy photocopy cũ

Thu mua máy cũ – các thiết bị văn phòng cần thanh lý

Bạn cần thanh lý máy in hỏng lên hỏng xuống hay đơn giản muốn thay máy in mới của hãng khác để nâng cao hiệu suất công việc. Chúng tôi nhận thu mua các loại máy in, thanh lý máy cũ tất các các hãng của HP, Samsung, Panasonic, Canon, Brother…đảm bảo giá thanh lý tốt cho khách hàng.

Chúng tôi nhận thu mua các loại máy fax đời cũ, hư hỏng tận nơi. Đánh giá, xem xét giá trị để trả cho bạn mức giá tốt nhất có thể. Nếu bạn cần thanh lý máy fax cũ đã hỏng hoặc không cần dùng đến nó nữa, hãy gọi cho Nguyễn Phan  ngay lập tức.

Nguyễn Phan chuyên thu mua máy cũ các thiết bị văn phòng

Thiết bị văn phòng của bạn cần đang cần được đổi mới và bạn đang muốn thanh lý chúng. Việc thanh lý máy cũ giúp bạn tráng lãng phí và thu được một khoản tiền nhất định. Nguyễn Phan thu mua tận nơi các thiết bị văn phòng cũ, hư hỏng. Nguyễn Phan cung cấp dịch vụ thu mua tận nơi, nhanh chóng, chuyên nghiệp để bạn không phải chờ lâu khi cứ phải để chiếc máy hư trong văn phòng hay trong cửa hàng gây. Các loại máy cũ sẽ được căn cứ vào hãng, mức độ hư hỏng, model để có thể trả cho bạn khoản tiền tương xứng với giá trị của thiết bị đó.

Thông tin liên hệ
Website : www.Chuyenmayvanphong.com – mail : Nguyenphanservice2015@gmail.com
Điện thoại : 08.36 20 30 10 – 09 18 36 44 66 Mr vương
Công ty TNHH Đầu Tư Công Nguyễn Phan

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Check Also
Close
Back to top button