Sửa máy photocopy giá rẻ

Sửa chữa máy Photocopy tại TPHCM giá rẻ

Sửa chữa máy Photocopy tại TPHCM giá rẻ

Trong bất kì văn phòng doanh nghiệp nào, dù nhỏ hay lớn, đều trang bị máy móc thiết bị văn phòng cần thiết như máy in, máy photocopy … để giúp công việc có thể diễn ra suôn sể và ổn định hơn. Để làm được điều đó thì máy photocopy, máy in … vận hành tốt, ổn định, độ bền cao. Như vậy, các doanh nghiệp cần phải chú ý quan tâm bảo dưỡng, bảo trì máy in, máy photocopy và sử dụng dịch vụ sửa chữa máy photocopy, máy in khi bị hỏng hóc.

Sửa chữa máy in Epson giá rẻ TPHCM
Sửa chữa máy Photocopy tại TPHCM giá rẻ

Mục đích của công ty Nguyễn Phan là cung cấp dịch vụ sửa chữa máy photocopy để đảm bảo máy photocopy, máy in của khách hàng luôn ở trạng thái tốt, hoạt động bình thường, giảm thiểu gián đoạn của công việc do máy gặp lỗi.

Công ty Nguyễn Phan đảm bảo cho linh kiện trong máy móc luôn vệ sinh lau chùi sạch sẽ, ngăn ngừa và phát hiện các lỗi hỏng gây ra do tác động bên ngoài như virus, môi trường làm việc hay do quá trình bảo quản máy của nhà sản xuất, hoặc là lỗi sử dụng …

Sửa chữa máy Photocopy tại TPHCM giá rẻ

Lỗi máy photocopy thường gặp và cách sửa chữa

Máy photocopy có nhiều bộ phận, linh kiện. Chức năng của mỗi linh kiện, bộ phận tương quan cùng với nhau. Vì thế, nếu máy photocopy không mắc phải lỗi cơ bản cũng như quý khách hàng không thể sửa được thì quý khách cần gọi tới cho công ty Nguyễn Phan để tư vấn hỗ trợ cũng như cử người tới để sửa chữa:

Bản in mất hình, bản in ra trắng: lỗi nằm tại hệ thống quang học, hệ thống cao áp và trục in không tích điện được hay hết mực. Bạn cần liên lạc tới công ty chúng tôi để được tư vấn.

Bản in màu nhạt, và bị nhòe: lỗi ở lô sấy và lô ép thiết bị, chất bộ từ hết hay mực in kém chất lượng.

Bản in mờ chữ: lỗi này có nhiều nguyên nhân như do hết mực, trục in hoặc trống in dùng quá lâu mà chưa bảo dưỡng, linh kiện gương phản xạ bẩn.

Máy photocopy không kết nối với máy tính: cần kiểm tra dây cáp nối, bị cắn hay cắm chưa đúng chỗ. Bên cạnh đó, kiểm tra nguồn điện

Bản in có vằn đen hay vệt đen: do gạt từ gây ra, cần vệ sinh hay thay thế bằng linh kiện mới.

Kẹt giấy: lỗi do hệ thống cơ học hay cảm biến kéo giấy hỏng hoặc có thể là do giấy không đạt chất lượng.

Tất cả dòng máy photocopy có thương hiệu hàng đầu như Sharp, Toshibar, Canon, Fuji Xerox … đều được công ty Nguyễn Phan nhận sửa chữa cách tận tình và chu đáo với khoản chi phí rẻ. Phụ tùng, linh kiện và mực in chất lượng, chính hãng được cung cấp cùng giá ưu đãi.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Nguyễn Phan

Địa chỉ: 41/21D,TX 23 P. Thạnh Xuân Quận 12, TP.HCM

Website : www.chuyenmayvanphong.com – mail : nguyenphanservice2015@gmail.com

Tel: 08.36203010 hoặc 0918364466 Mr vương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button