Sửa chữa máy in Canon

Sửa máy in Canon giá thấp, chất lượng tại nhà

Sửa máy in Canon giá thấp, chất lượng tại nhà

Công ty Nguyễn Phan có nhiều năm kinh nghiệm, luôn học hỏi, trao đồi kiến thức trong việc sửa máy in canon nên với mọi lỗi, công ty chúng tôi có thể khắc phục dễ dàng. Hiện nay, máy in được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến trên địa bàn TPHCM – nơi tập trung đông dân cư, các văn phòng, trường học …Nhu cầu in ấn gia tăng và đời sống của người dân được nâng cao nên việc sở hữu máy in trong các hộ gia đình là điều bình thường.

Dịch vụ sửa máy photocopy Canon chuyên nghiệp
Sửa máy in Canon giá thấp, chất lượng tại nhà

Trong quá trình vận hành sử dụng được thời gian dài nên việc hỏng hóc, máy in gặp lỗi, bạn cần phải sửa chữa máy in bằng cách bảo trì các lỗi nhỏ, các lỗi không biết thì bạn có thể sử dụng tới dịch vụ sửa máy in Canon tại nhà.

Do viêc dùng máy in canon không đúng cách làm cho tuổi thọ máy in giảm dần, gây ra các lỗi, hỏng hóc như trang in bị nhòe, máy in không ra mực, in có các vệt đen … mà bạn không biết hỏng hóc ở đâu và do nguyên nhân gì thì bạn nhanh chóng liên hệ tới công ty Nguyễn Phan để sử dụng dịch vụ sửa máy in Canon tận nơi một cách chính xác, nhanh chóng, chất lượng, không lầm mất nhiều quỹ thời gian của các khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, cẩn thận, công ty chúng tôi luôn phục vụ quý khách hàng dịch vụ sửa chữa máy in với phương châm hoạt động nhanh chóng – hiệu quả – chi phí tiết kiệm nhất giúp quý khách tin tưởng và hài lòng.

Sửa máy in Canon giá thấp, chất lượng tại nhà

Các lỗi máy in thường gặp:

  • Máy in kẹt giấy: có nhiều nguyên nhân dẫn tới máy in bạn bị kẹt giấy như giấy kém chất lượng, không đạt tiêu chuẩn, nếu máy kẹt giấy ở đầu ra là do bộ sấy khô mỡ hoặc có thể bị hỏng.
  • Máy in không kéo được giấy: bạn cần kiểm tra bộ phận khay giấy và vệ sinh máy in.
  • Máy in có báo lỗi đèn đỏ: máy in báo lỗi đèn đỏ thì bạn nên kiểm tra giấy ở trong khay hết, máy in kẹt giấy, máy in hết mực …
  • Máy in không kết nối được máy tính

Tới với dịch vụ sửa máy in Canon của công ty Nguyễn Phan , bạn sẽ tiết kiệm được chi phí và thời gian sửa chữa cũng như công việc của bạn không bị gián đoạn. Máy in của bạn được thay thế bằng các linh kiện chất lượng cao, chính hãng, bảo hành với giá tốt nhất.

Nguyễn Phan chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa máy in Canon cho tất cả các dòng sản phẩm như Canon Laser 6650DN, Laser màu Canon LBP 5050N, Canon Laser Printer LBP 3500 … cùng nhiều loại máy in khác theo các nhu cầu của quý khách hàng.

Thông tin liên hệ

Công ty TNHH Đầu Tư Công Nghệ Nguyễn Phan

Địa chỉ: 41/21D,TX 23 P. Thạnh Xuân Quận 12, TP.HCM

Website : www.chuyenmayvanphong.com – mail : nguyenphanservice2015@gmail.com

Tel: 08.36203010 hoặc 0918364466 Mr vương

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button