Sửa máy photocopy chuyên nghiệp

Sửa máy photocopy Toshiba chuyên nghiệp tại tp.hcm

Sửa máy photocopy Toshiba chuyên nghiệp tại tp.hcm

Điều đầu tiên khi bạn muốn thành lập một công ty hay văn phòng thì theo bạn, việc cần làm là gì? Vâng, đó chính là đầu tư vào các thiết bị văn phòng như máy in, máy fax, máy scan và không thể thiếu máy photocopy. Và khi đã đưa văn phòng vào hoạt động luôn cần chú ý đến sửa chữa và bảo dưỡng máy hợp lý. Và Nguyễn Phan sửa chữa máy photocopy đã trở thành một thương hiệu.

Sửa đa dạng các dòng máy và đặc biệt là cung cấp sửa máy photocopy Toshiba chuyên nghiệp mà nhiều nơi khác lại không hề có.

Sửa máy photocopy Toshiba chuyên nghiệp tại tp.hcm
Sửa máy photocopy Toshiba chuyên nghiệp tại tp.hcm

Sửa máy photocopy Toshiba chuyên nghiệp tại tp.hcm

Máy photocopy của quý khách gặp vấn đề, dịch vụ của chúng tôi sẽ triển khai với quá trình:

Bước đầu tiên là khi tiếp nhận được yêu cầu từ khách với điều kiện lấy rõ thông tin và có ghi một cách sơ qua, vào quá trình sửa chính thức của Nguyễn Phan được tiến hành như dưới đây.

Tiếp đến,kỹ thuật viên xác nhận cũng như tiến hành kiểm tra tổng thể chiếc máy một cách cẩn thận, tỉ mỉ, kĩ càng để nhằm xác định nguyên nhân chính xác gây nên các trục trặc, ngưng hoạt động hay các lỗi. Bước này được thực hiện chính xác cẩn thận bởi đội ngũ kinh nghiệm để nhằm không bỏ sót lỗi gây hao tổn kinh phí cũng như thời gian, công sức và hơn hết làm trục trặc máy móc và ảnh hưởng đến cả uy tín của công ty.

Kế tiếp, phát hiện lỗi, đưa ra được nguyên nhân, chính các kỹ thuật viên của Nguyễn Phan sẽ đưa ra cách khắc phục lỗi và báo giá cụ thể cho khách hàng. Quá trình sửa chữa chỉ được bắt đầu và tiến hành khi đảm bảo quý khách đồng ý tuyệt đối cả về mức giá cũng như là về sửa chữa, thay thế. Mọi thứ chỉ được thực hiện khi quý khách chấp nhận.

Sau đó, sau khi đã sửa xong cho máy Toshiba , có kiểm tra lại cẩn thận và để cho quý khách vận hành lại máy, cho máy làm việc bình thường để đánh giá chất lượng

Cuối cùng là bước giao hóa đơn, ghi thông tin bảo hành . Lưu ý với khách hàng một số chú ý cụ thể để sử dụng máy hiệu quả và đảm bảo hơn.

Chúng tôi cam kết về chất lượng sửa máy photocopy nói chung và về sửa dòng này nói riêng.Nguyễn Phan đảm bảo sửa máy photocopy giá rẻ cũng như sửa máy photocopy tận nơi.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi qua

Hotline: 0918 36 44 66  Mr vương

Email:nguyenphanservice2015@gmail.com

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button