Sửa chữa máy photocopy Xerox

Trung tâm Sửa máy photocopy Xerox 2055 uy tín tại quận 1

Trung tâm Sửa máy photocopy Xerox 2055 uy tín tại quận 1

Nguyễn Phan là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy photocopy Xerox 2055 chuyên nghiệp. Dù là với loại máy photocopy nào của Xerox hay của mọi hãng máy khác, chúng tôi đều có thể giúp quý khách hàng sửa chữa, khắc phục các lỗi một cách kịp thời, nhanh chóng mà lại đảm bảo chất lượng nhất.

Trung tâm Sửa máy photocopy Xerox 2055 uy tín tại quận 1
Trung tâm Sửa máy photocopy Xerox 2055 uy tín tại quận 1

Tên đầy đủ của dịch vụ này hay tên của dòng máy này là sửa chữa máy photocopy Xerox đen trắng DocuCentre II 2055, đây là công tác sửa chữa một trong những loại máy photocopy phổ biến của thương hiệu máy văn phòng cao cấp Fuji Xerox đến từ Nhật Bản. Là dòng máy với nhiều tính năng ưu việt nhưng đồng thời máy cũng có tỉ lệ cao hơn về việc gặp phải các vấn đề trục trặc hay hỏng hóc. Bởi thế, quý khách là người dùng thông minh trong thời đại công nghệ hiện nay luôn nên chuẩn bị các phương án sẵn sàng cho mọi trục trặc. Và sửa máy photocopy Xerox 2055 chất lượng là một lựa chọn hợp lý cho quý khách.

Trung tâm Sửa máy photocopy Xerox 2055 uy tín tại quận 1

Trung tâm Sửa máy photocopy Xerox

Dưới đây chúng tôi xin cung cấp một số lỗi cơ bản thường gặp nhất và nêu ra một số cách tự khắc phục như sau:

– Lỗi máy photocopy Xerox bị kẹt giấy: Đây thì là một lỗi vô cùng phổ biến, thường gặp, tuy nhiên nếu gặp lỗi này máy cũng chẳng thế thực hiện bất cứ chức năng photo, in ấn hay scan được nữa. Khi này cần tinh ý để lấy giấy ra ngay lập tức và rồi sau đó là cần tháo cụm khay giấy. Nếu quý khách tự thực hiện mà không có đồ nghề chuyên dụng thì cũng có thể là lấy xăng để rửa bánh răng và vòng bi, sau đó lắp lại như ban đầu.

– Lỗi không in được: Xóa hết các lệnh in ban đầu hay các lệnh photo, scan ban đầu. Nếu vẫn không thể thực hiện chức năng được nữa thì nên gọi hỗ trợ.

– Bản in, chụp bị mờ mực, nhòe màu, nên làm thế nào? Lỗi lúc này thường là do thanh gạt, cần thay thanh gạt. Cần linh kiện chính hãng thay thế, hãy đến với Nguyễn Phan.

Ngoài ra các lỗi cơ bản như không kết nối với máy tính, bản in xuất hiện các chấm, đốm, sọc, lỗi không nhận khay giấy… và nhiều trục trặc khác nữa.

Để đảm bảo chiếc máy thân yêu và quan trọng của bạn luôn có thể hoạt động tốt nhất và lâu bền, để có thể hài lòng và yên tâm tiếp tục làm việc, để có thể không bị gián đoạn công việc, dở dang công việc, chỉ cần đến với sửa máy photocopy Xerox uy tín của Nguyễn Phan chúng tôi. Một dịch vụ giá rẻ mà lại chất lượng sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng dù là khó tính nhất.

Liên hệ với chúng tôi qua

Hotline: 0918 36 44 66      Mr vương                  Điện thoại: 08 36 20 30 10

Email: nguyenphanservice2015@gmail.com

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button