Sửa chữa máy Photocopy

Sửa máy photocopy Toshiba uy tín – giá rẻ – lấy ngay

Sửa máy photocopy Toshiba uy tín – giá rẻ – lấy ngay

Sửa máy photocopy Toshiba kịp thời trở nên quan trọng hơn bao giờ hết đối với mỗi Công ty, khối văn phòng hay cá nhân bạn. Ta cũng biết, nếu máy photocopy Toshiba bị hỏng sẽ làm cho mọi công việc trong Công ty, văn phòng bị ngưng lại, hoặc thời gian hoàn thành công việc của bạn bị kéo dài. Như vậy tiến độ công việc bị giảm mạnh, ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc cũng như không tiết kiệm chi phí tối đa cho Công ty, văn phòng của bạn.

Sửa máy photocopy Toshiba uy tín – giá rẻ - lấy ngay
Sửa máy photocopy Toshiba uy tín – giá rẻ – lấy ngay

   Sửa máy photocopy Toshiba rất quan trọng với các Công ty, văn phòng

Đó chính là lý do tại sao khi máy photocopy Toshiba bị hỏng, bạn nên tìm ngay một nhà cung cấp dịch vụ sửa chữa máy để giải quyết ngay vấn đề khó khăn này trong thời gian sớm nhất. Vừa không làm ảnh hưởng đến công việc, vừa giúp bạn đỡ vất vả trong quá trình sao y tài liệu.

Những lỗi hay gặp trong quá trình sửa máy photocopy Toshiba:

          Tùy từng dòng máy, loại máy mà có những cách sửa máy photocopy Toshiba khác nhau. Một số lỗi hay gặp tương ứng với dòng máy cụ thể như:

– Máy photocopy Toshiba E550/ 650/ 810 với lỗi F11: đây là lỗi boad sys, bạn nên kiểm tra bo hình hoặc bo quang có thể bị hỏng.

– Máy photocopy Toshiba E550/ 650/ 810 với lỗi C36, C37: đây là lỗi cụm băng tải (beo). Bạn nên tách cụm băng tải bằng cách làm sạch hai cảm biến đánh dấu điểm đầu và cuối hành trình lên xuống ở trong vách máy, bật máy sẽ lại chạy bình thường. Trường hợp sau khi làm sạch hai cảm biến không được thì bạn cần thay vì có thể cảm biến đã hỏng.

– Máy photocopy Toshiba E550/ 650/ 810 với lỗi C26: đây là lỗi hỏng bo thấu kính hoặc bo scan. Bạn nên thay từng bo xem hỏng bo nào.

– Máy photocopy Toshiba E550/ 650/ 810 với lỗi F10: đây là lỗi hỏng ổ cứng. Bạn nên fomat ổ cứng hoặc nặng thì phải thay hẳn ổ cứng.

– Máy photocopy Toshiba E550/ 650/ 810 với lỗi C43, C47: đây là lỗi phần sấy

         Sửa máy photocopy Toshiba với lỗi phần cứng

Có thể thấy lỗi máy photocopy Toshiba đa phần là lỗi do bộ phận sấy, lỗi dàn quang, lỗi mực thải, lỗi hệ thống lazer, lỗi sọc màn hình. Bạn nên lưu ý bảo quản tốt cũng như bảo hành bảo trì máy photocopy Toshiba thường xuyên để hạn chế tối đa những lỗi trên.

Công ty Nguyễn Phan đi đầu trong lĩnh vực sửa máy photocopy Toshiba:

Sửa máy photocopy Toshiba tận nơi, giá rẻ, uy tín, chuyên nghiệp, nhanh chóng với tất cả các dòng máy Toshiba.

– Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, làm việc nhiệt tình, thực hiện sửa chữa theo đúng quy trình chuẩn nên bạn có thể yên tâm rằng bất cứ máy photocopy Toshiba nào cũng có thể phục hồi qua tay chúng tôi.

– Kiểm tra hỏng hóc miễn phí, có phụ tùng thay thế tốt nhất, giá cạnh tranh nhất khi khách hàng yêu cầu.

– Có triển khai bảo hành, bảo trì máy và tư vấn hỗ trợ mọi lúc mọi nơi cho khách hàng.

Hãy liên hệ sửa máy photocopy Toshiba qua:

Công ty Đầu Tư Công Nghệ Nguyễn Phan

Website: www.chuyenmayvanphong.com

Email: nguyenphanservice2015@gmail.com

Tel: 08.36 20 30 10 hoặc 0918 36 44 66 Mr vương

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button