Chuyên sửa máy in

Khắc phục sự cố máy in không vô điện như thế nào ?

Khắc phục sự cố máy in không vô điện như thế nào?

Sau một thời gian sử dụng máy in, bạn thường thấy máy hay xảy ra những lỗi phổ biến như: máy không kết nối với sever, mực máy ra không đều, máy phát ra tiếng kêu to, máy không vô điện. Một trong những lỗi quan trọng và có nhiều nguyên nhân dẫn đến lỗi này đó là trường hợp máy không vô điện. Vấn đề đặt ra là phải khắc phục sự cố máy in không vô điện như thế nào ?

Khắc phục sự cố máy in không vô điện như thế nào ?
Khắc phục sự cố máy in không vô điện như thế nào ?

Khắc phục sự cố máy in không vô điện như thế nào ?

– Đầu tiên phải xử lý nguồn điện: bạn nên kiểm tra đèn báo của máy, đèn POWER trên máy không sáng chứng tỏ nó chưa vô điện. Nguyên nhân dẫn đến máy không vô điện có thể do nguồn điện gốc không có hoặc cáp nguồn máy có vấn đề. Nếu đầu cắm bị rỉ sét sẽ không thể tiếp xúc tốt với ổ cắm điện. Phần đầu cắm phía máy in cũng cần được kiểm tra lại xem nó đã được gắn cặt vào máy hay chưa. Bạn nên kiểm tra cả nút công tắc on/off trên máy. Nếu nó đang ở trạng thái OFF, bạn hãy bật nó sang trạng thái ON để khởi động máy.

– Bạn nên khởi động lại máy. Bạn có thể dùng nút công tắc nguồn, tắt rồi bật lại. Nếu nút nguồn nằm ở vị trí khó với tới, bạn có thể rút phích cắm điện của máy in, rồi cắm lại. Với hầu hết các thiết bị điện tử, sau khi tắt máy, bạn nên chờ ít nhất 30 đến 60 giây để máy nghỉ trước khi khởi động lại.

Thông thường với những xử lý đơn giản, bạn có thể tự kiểm tra và khắc phục được. Nhưng trường hợp lỗi phức tạp, để tránh mất thời gian và có thể làm tình trạng máy xấu hơn, bạn nên gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ.

Bạn sẽ yên tâm khi để Công ty Nguyễn Phan khắc phục sự cố máy in không vô điện cho bạn

Bạn sẽ tin tưởng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của chúng tôi. Trong vấn đề khắc phục sự cố máy in không vô điện, nhiều năm qua, Nguyễn Phan tự hào là thương hiệu có tiếng trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh. Chúng tôi tự hào vì được khách hàng tin tưởng và ủng hộ. Bởi vì Nguyễn Phan có rất nhiều thế mạnh mà không phải nhà cung cấp nào cũng có được như:

–  Chúng tôi có kinh nghiệm, có uy tín để khắc phục sự cố máy một cách nhanh và hiệu quả nhất.

– Luôn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy giá rẻ. Chúng tôi luôn mong muốn tiết kiệm chi phí tối đa cho bạn mà vẫn đảm bảo máy móc, linh kiện thuộc loại tốt nhất.

-Đến với Nguyễn Phan , bạn sẽ được phục vụ chu đáo, với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, làm việc nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ ngay cả ngày nghỉ.

-Hình thức thanh toán nhanh gọn, tiện lợi, có đầy đủ chứng từ cũng như xác nhận của hai bên khi hoàn tất dịch vụ.

– Để đảm bảo khắc phục sự cố tốt nhất cho bạn, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi để tìm hiểu và khám bệnh cho máy của bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để khắc phục sự cố máy in không vô điện:

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button